Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,006,091
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành CNTT trong môi trường B-Learning thông qua học phần đồ họa máy tính
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy
Nơi đăng:
Hội thảo nghiên cứu khoa học cán bộ toàn quốc tại Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh;
S
ố:
, ISBN: 978-604-947-640-2; tháng 10/2016.;
Từ->đến trang
: 213-226;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Phát triển năng lực tự học cho SV là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của mỗi giảng viên (GV) khi giảng dạy tại các trường đại học (ĐH). Phát triển năng lực tự học là phát triển về tư duy bậc cao, năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên (SV) đáp ứng được nhu cầu của xã hội đồng thời đổi mới phương pháp dạy và học trong thời kì hội nhập. Muốn phát huy năng lực tự học cho SV, các GV cần có cách thức hay những hình thức tổ chức hoạt động dạy học nhằm giúp SV tự học, tự nghiên cứu, tự chiếm lĩnh tri thức và vận dụng tri thức đó vào thực tiển. Bài báo này chúng tôi đề xuất một hình thức tổ chức hoạt động tự học cho SV ngành CNTT thông qua mô hình blended learning (B-learning).
ABSTRACT
Developing self-learning capability is one of the key tasks of each teacher (GV) while teaching at universities (University). Developing self-learning ability is to develop higher-order thinking, creative thinking ability, problem solving ability for students (SV) meet social needs and innovative methods of teaching and school during integration. In order to promote students’self-study, the teachers need to have ways or forms of organizing activities to help students to learn, do research, acquire knowledge and apply it into reality. In this paper, we propose a form of self-learning activities organized for students in the IT sector blended learning (B-learning) model.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn