Stt | Họ và Tên, Tên đề tài | Trình độ | Cơ sở đào tạo | Năm hướng dẫn | Bảo vệ năm |
[1] | Lý Thị Nha Đề tài: Tổ chức dạy học một số chủ đề STEM trong chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[2] | Đỗ Thị Thu Hiếu Đề tài: Tổ chức dạy học chủ đề STEM “Lực trong đời sống” – Khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[3] | Trần Thị Kim Tân Đề tài: Bồi dưỡng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua dạy học phần “Quang học” – KHTN 9 theo định hướng giáo dục STEM | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[4] | Lê Thị Ngọc Anh Đề tài: Tổ chức dạy học phần “Nhiệt học” - KHTN 8 theo hướng giáo dục stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2022 | 2023 |
[5] | Bùi Thị Thu Hương Đề tài: Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề STEM “Sản xuất và sử dụng an toàn điện” – Vật lí 12. | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[6] | Nguyễn Mậu Thắng Đề tài: Vận dụng Blended Learning trong tổ chức dạy học chủ đề “Một số lực trong thực tiễn” – Chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[7] | Phan Thị Tuyết Ngân Đề tài: Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương Nhiệt học - Vật lý 6 | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[8] | Nguyễn Thị Thủy Tiên Đề tài: Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh lớp 6 trong dạy học phần “Lực và chuyển động” theo định hướng giáo dục STEM | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2021 | 2022 |
[9] | Thái Thị Thuận Đề tài: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) trong dạy học phần Quang hình học - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2020 | 2021 |
[10] | Vannalith Xayasith Đề tài: Tổ chức dạy học chương "Quang hình học " Vật lý 11 phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCND Lào | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2020 | 2021 |
[11] | Bouakhai Thammavong Đề tài: | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2020 | 2021 |
[12] | Nguyễn Thị Thúy An Đề tài: Khai thác và sử dụng
phần mềm Crocodile Physics và Optics Mini trong dạy học phần “Quang hình học” –
Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2019 | 2020 |
[13] | Phạm Xuân Minh Đề tài: Tổ chức dạy học
chương “Động lực học chất điểm” - Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học
của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2019 | 2020 |
[14] | Đinh Thị Như Thảo Đề tài: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2018 | 2019 |
[15] | Nguyễn Văn San Đề tài: Xây dựng và sử dụng
bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải
quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2018 | 2019 |
[16] | Nguyễn Thị Huyền Trang Đề tài: Vận dụng b-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí lớp 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2017 | 2018 |
[17] | Kiên Thị Sô Thanh Đề tài: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | 2018 | 2018 |
[18] | Trương Thị Quyền Đề tài: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Chất khí” Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | 2018 | 2018 |
[19] | Lê Thị Thao Đề tài: Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong
dạy học chương "Mắt. Các dụng cụ quang" Vật lí 11 THPT | Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2017 | 2018 |
[20] | Nguyễn Thị Bích Hòa Đề tài: Tổ chức dạy học chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 trung học phổ thông
theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính | Thạc sĩ | Trường Đại học Vinh | 2017 | 2018 |
[21] | Trần Thị Nguyên Quí Đề tài: Thiết kế hoạt động trải
nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng
phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2017 | 2018 |
[22] | Lê Văn Đức Đề tài: Kiểm tra đánh giá năng lực cho học sinh trung học cơ sở thông qua chủ đề tích hợp “Khám phá cơ thể của em” | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2016 | 2017 |
[23] | Phan Quang Mạnh Đề tài: Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “nước và sự sống ở thành phố Đà Nẵng” theo hướng phát triển năng lực của học sinh trung học cơ sở | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | 2016 | 2017 |
[24] | Nguyễn Văn Điển Đề tài: Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Nhiệt độ và sự sống” theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Huế | 2016 | 2017 |
[25] | Phạm Minh Hải Đề tài: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lý 10 THPT theo mô hình B–Learning | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Huế | 2016 | 2017 |
[26] | Phan Văn Hào Đề tài: Phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học chương Sóng ánh sáng Vật lý 12 – THPT với sự hỗ trợ của bài tập vật lý | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm - ĐH Huế | 2015 | 2016 |