Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,827,846
Quy trình bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” (Vật lý 11) theo mô hình b-Learning
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Lê Thanh Huy, ThS. Phạm Minh Hải
Nơi đăng:
Tạp chí giáo dục;
S
ố:
Đặc biệt;
Từ->đến trang
: 194-197;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh (HS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên (GV) trong quá trình dạy học ở trường phổ thông hiện nay. Bồi dưỡng năng lực tự học giúp cho HS có khả năng tư duy sáng tạo, phát triển được năng lực giải quyết vấn đề cho HS, đáp ứng được nhu cầu của xã hội, phù hợp với yêu cầu đổi mới phương pháp dạy trong thời kì hội nhập. Bài báo này, chúng tôi đề xuất quy trình tổ chức dạy học (TCDH) kết hợp giữa dạy học truyền thống và dạy học điện tử - Blanded Learning (B-Learning) - theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho HS; đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực tự học cho HS ở trường phổ thông theo B-Learning để giúp HS tự học, tự nghiên cứu, tự chiếm lĩnh tri thức và vận dụng tri thức đó vào thực tiễn.
ABSTRACT
Nowadays, Integrated Teaching is applied in general education program by Ministry of Education and Training in order to improving learners’ capacity. Accordingly, integrated teaching requires to be studied and organized scientifically, and effectively used in pratice. However, organizing integrated teaching oriented toward improving problem - solving capicity has not been researched properly. This study, it presents the results of the use of learning station method in teaching integrated topic “Temperature and life” to develope students’ problem - solving competency.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn