Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,076,214
Tổ chức dạy học Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực tự học của HS với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phạm Xuân Minh, Lê Thanh Huy
Nơi đăng:
Tạp chí giáo dục;
S
ố:
Số đặc biệt tháng 12/2019;
Từ->đến trang
: 180-198;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về quy trình tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm – Vật lý 10” theo hướng phát triển năng lực tự học với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model (WM). Với phần mềm Working Model thì các thí nghiệm có thể thực hiện dễ dàng, đơn giản và cho kết quả tin cậy có thể sử dụng để dạy học phát triển năng lực tự của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy WM là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn