Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,076,214

 Tổ chức dạy học Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực tự học của HS với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Phạm Xuân Minh, Lê Thanh Huy
Nơi đăng: Tạp chí giáo dục; Số: Số đặc biệt tháng 12/2019;Từ->đến trang: 180-198;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về quy trình tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm – Vật lý 10” theo hướng phát triển năng lực tự học với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model (WM). Với phần mềm Working Model thì các thí nghiệm có thể thực hiện dễ dàng, đơn giản và cho kết quả tin cậy có thể sử dụng để dạy học phát triển năng lực tự của học sinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy WM là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn