Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,081,290
Phương pháp soạn đề cương chi tiết môn học sử dụng trong dạy học ở các trường đại học đào tạo theo tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Lê Thanh Huy, TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh,
Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
SỐ 5(40).2010;
Từ->đến trang
: 275-283;
Năm:
2010
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tóm tắt
Hiện nay ngành giáo dục nước ta đang tập trung thực hiện đổi mới toàn diện cả về mục tiêu, nội dung, phương tiện đặc biệt phương pháp dạy học. Ở bậc đại học nói riêng, việc đổi mới dạy học chuyển từ hình thức dạy học theo niên chế sang tín chỉ là một chủ trương lớn, thể hiện sự đúng đắn về đường lối của Đảng và nhà nước trong giáo dục đại học. Tuy nhiên, làm thế nào để nâng cao chất lượng đào tạo đại học đào tạo theo học chế tín chỉ thì còn nhiều nghiên cứu hơn nữa. Trong phạm vi bài báo này chúng tôi tập trung nghiên cứu một nhân tố góp phần không nhỏ để giải quyết bài toán chất lượng đào tạo đó là Phương pháp soạn đề cương chi tiết môn học (ĐCCTMH) với sự hỗ trợ của e-Learning trong đào tạo theo hình thức tín chỉ ở các trường Đại học.
ABSTRACT
ABSTRACT
Currently, the Vietnam Education is focusing on comprehensive reforming both in its objective, content, equipment and special in teaching pegagogies. Particularly speaking to University education, the shift on training form from school yearly-based to credit- based is a great strategic development that presents well in the line with the Party and Government’s vision on University development, However, it is vital to have more research on how to improve the quality of University training based on credits. In the frame of this article. We concentrate on doing research on “Building syllabusmethodologies in detail content for subject with e- Learning support” in Teacher training of university.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn