Thực trạng và giải pháp đổi mới
phương pháp dạy học Vật lý đại cương ở Đại học Đà Nẵng
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts |
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS. Lê Thanh Huy
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens |
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường Sư phạm toàn quốc lần thứ 3; Số: Đặc biệt;Từ->đến trang: 551-554;Năm: 2013 |
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước |
TÓM TẮT |
Đại học Đà Nẵng bắt đầu áp dụng
đào tạo theo học chế tín chỉ từ năm 2006, điều này tạo điều kiện cho sinh viên
(SV) chủ động trong kế hoạch học tập đồng thời đáp ứng sự liên thông giữa các cấp
học. Để đánh giá phương pháp giảng dạy của giảng viên (GV) và hiệu quả quá
trình học tập của sinh viên cần có một cuộc khảo sát về tình hình từ đó có bằng
chứng để đổi mới phương pháp giảng dạy. Trong nghiên cứu này chúng tôi công bố
một số số liệu về thực trạng dạy học, những ý kiến phản hồi của người học về giải
pháp tổ chức dạy học học phần Vật lý đại cương nói riêng và các học phần khác
nói chung trong đào tạo theo tín chỉ ở Đại học Đà Nẵng.
|
ABSTRACT |
Danang University
started applying on education credits since 2006. It facilitates students
active in their study plan and continuity between levels of education. To
evaluate the teaching methods of the faculty and effective learning process of
students we needs have a survey of the situation from which there is evidence
to develop teaching. In this paper we published some data on the status
of teaching and the learners' feedback on teaching institutions
solutions the General Physics particular and the other general course in
training the credit at Danang University |