Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,987,118
Vài bàn luận về thí nghiệm độ sâu vệt hằn lún bánh xe
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
GVC ThS Nguyễn Biên Cương, TS Trần Đình Quảng
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tập san KH, Hội Cầu đường Đà Nẵng;
S
ố:
05/2015;
Từ->đến trang
: 1-8;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này bàn về một số vấn đề trong thí nghiệm độ sâu VHLBX bằng thiết bị Hamburg Wheel Tracking Device (HWTD) sử dụng trong quyết định số 1617/QĐ-BGTVT. Thông qua việc phân tích các phương pháp thí nghiệm, phạm vi sử dụng của các phương pháp và một số kết quả khảo sát và nghiên cứu về khả năng kháng HLVBX của bê tông nhựa (BTN) trong một số dự án xây dựng công trình giao thông gần đây tại trường Đại học Giao thông vận tải, kết hợp với các nghiên cứu về BTNC có khả năng kháng HLVBX cao tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẫng (BKĐN) và Viện kỹ thuật xây dựng Hạ tầng (CEI), có một số nhận xét về các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng kháng HLVBX của BTN và đề xuất một số kiến nghị trong công tác thí nghiệm và đánh giá độ sâu HLVBX,
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn