Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,036,223
Một thuật toán điều khiển mới trong bù công suất cho xe hybrid
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Lê Hòa, Lê Tiến Dũng, Đoàn Quang Vinh
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
Nơi đăng:
Journal of Automation and Control Engineering Vol. 4, No. 2, April 2016
unfaithful spouse
developerstalk.com
i dreamed my husband cheated on me
;
S
ố:
2;
Từ->đến trang
: 140 - 146;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
Nhiệm vụ quan trọng cho lai xe điện (HEV) là để kiểm soát tối ưu của sự phân bố của công suất điện và cơ trong hệ thống. Mặc dù có nhiều nghiên cứu đã tập trung vào vấn đề này, vẫn còn có nhiều phương pháp để khai thác tối đa năng lượng cũng như công suất chuyển đổi trong các chế độ hoạt động khác nhau của HEV. Bài báo này trình bày một thuật toán mới để xác định chế độ vận hành tối ưu của HEV để ước tính sự phân bố công suất điện cơ. Các kết quả mô phỏng và thực nghiệm cho thấy tính đúng đắn của các thuật toán đề xuất. Các kết quả thu được có thể được áp dụng trong thực tế để cải thiện chất lượng của HEV tại Việt Nam.
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
ABSTRACT
The most important task for hybrid electric vehicles (HEV) is to optimal control of the distribution of the electric and mechanical powers in the system. Despite many studies have been focused on this issue, there are still many methods to fully exploit the capacity as well as recharge power in other operating modes of HEV. This paper presents a new algorithm to determine optimal operation mode of HEV to estimate the distribution of electricmechanical power. The simulation results and experience indicate the validity of the proposed algorithm. The obtained results can be applied in practice to improve qualities of HEVs in Vietnam.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn