Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,662,970

 NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ VỀ VẤN ĐỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Hồ Thị Thanh Tuyền, Trương Tấn Minh, Nguyễn Linh Châu - Phan Thị Yến
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens
Nơi đăng: Kỷ yếu SV NCKH
walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens
; Số: 2012;Từ->đến trang: 97-103;Năm: 2012
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bạo lực học đường đang là một vấn đề nóng hiện nay, thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của các phương tiện truyền thông, học sinh, giáo viên và đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi đến trường. Đây là một tệ nạn có diễn biến phức tạp, tác động xấu đến tâm lý và quá trình học tập của các em học sinh. Trong các trường Trung học Cơ sở, tình trạng bạo lực học đường diễn ra đặc biệt phổ biến vì đây là độ tuổi đang có những thay đổi về mặt tâm sinh lý. Việc nắm bắt được những suy nghĩ, nhận thức của các em học sinh trong độ tuổi này về vấn đề bạo lực học đường là rất quan trọng trong việc tìm ra giải pháp hạn chế, khắc phục. Đề tài nghiên cứu sẽ tập trung tìm hiểu về nhận thức của học sinh Trung học Cơ sở về vấn đề bạo lực học đường và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức của học sinh Trung học Cơ sở về vấn đề nguy hiểm và phức tạp này.
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
ABSTRACT
School violence has become a hot issue nowadays, attracts many concern of media, pupils, teacher and especially parents whose children are still in the school age. This is a complicated vice, cause negative effects on psychological and learning process of pupils. In secondary schools, this issue is especially critical because this age group has many changes in physical and mental. Knowing the thoughts and awareness of pupils in this age group about school violence is a very important process in reducing and overcoming this issue. This research will concentrate on understanding the awareness of secondary school pupils about school violence and give some solutions for improving the knowledge and awareness of these pupils about this dangerous and complicated issue.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn