Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,081,357

 Nghiên cứu thiết kế mạch sạc Pin sử dụng năng lượng mặt trời cho điện thoại di động
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Vân Thanh
Nơi đăng: Tạp chí KHCN Đại học Đà Nẵng
abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
; Số: 3(88).2015;Từ->đến trang: 79-83;Năm: 2015
Lĩnh vực: Kỹ thuật; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Năng lượng tái tạo, trong đó năng lượng mặt trời luôn được cả thế giới quan tâm nghiên cứu và sử dụng. Với ưu điểm sẵn có, dồi dào, thân thiện với môi trường, và nó đang là giải pháp thay thế cho các nguồn năng lượng khác đang ngày cạn kiệt trên Trái Đất [1,2].
Trong những năm gần đây, các thiết bị di động được sử dụng rộng rãi và không thể thiếu trong các hoạt động hằng ngày của con người. Tuy nhiên, vấn đề năng lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ nhà sản xuất thiết bị di động nào. Vậy giải pháp nào để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc loại bỏ nhược điểm luôn phải kèm theo bộ nạp và tìm kiếm chỗ cắm điện?
Bài báo đề cập đến thiết kế bộ chuyển đổi năng lượng mặt trời thành năng lượng điện, có thể sử dụng cho các thiết bị di động nạp điện trực tiếp từ năng lượng mặt trời hoặc thông qua nguồn điện lưới mà công suất và độ ổn định của nó vẫn được đảm bảo rất cao.
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens
ABSTRACT
Renewable energy, including Solar Energy, has gained worldwide attention in both research and use. Solar energy is:, availablie, abundant, and environment-friendly; so it is an alternative to fossil fuels which are running out. [1,2].
In recent years, smart mobile devices have been widely used in all human activities. However, their battery capacity is the biggest concern of any mobile company.Then, can we find a way to recharge smart mobile devices without using chargers or electric sockets?
This report is about a charger that can transform solar Energy into electric energy. This charger can take Solar Power directly or use Grid Electricity Power to charge the device with high capacity and stability.
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn