Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,838,358
Tình hình giảng dạy môn học "Công nghệ thực vật kiểm soát ô nhiễm" bằng tiếng Anh và một số định hướng nhân rộng
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Văn Minh*; Đoạn Chí Cường
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
;
S
ố:
Số 10(83).2014;
Từ->đến trang
: 20;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Kiểm soát ô nhiễm môi trường bằng thực vật là một lĩnh vực này còn khá mới trong nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo ở Việt Nam. Từ năm 2005, môn học Công nghệ thực vật xử lý ô nhiễm lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy cho sinh viên ngành Sinh – Môi trường tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng với tài liệu giảng dạy bằng tiếng Anh. Cách tiếp cận này ngày càng phát huy hiệu quả, giúp người học thích thú trong tìm tòi, nghiên cứu cũng như tự tin trong việc sử dụng ngoại ngữ như một công cụ nghiên cứu, học tập. Kết quả cho thấy, nhiều sinh viên chọn hướng nghiên cứu này làm nghiên cứu khoa học cũng như thực hiện luận văn tốt nghiệp. Phương pháp dạy và học này có nhiều ưu điểm và phù hợp với điều kiện cụ thể hiện nay, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế, cần khuyến khích phát huy và mở rộng đối với các lĩnh vực đào tạo chuyên ngành khác.
ABSTRACT
Controlling environmental pollution via plants (Phytoremediation) is a relatively new field of research, application and training in Vietnam. In 2005, the subject Phytoremediation was first taught to students of Biology and Environment at the College of Education, the University of Da Nang with teaching materials in English. This approach has proved to be increasingly effective, helping students become more interested in exploring, researching and showing their confidence in using English as a tool for research and study. The results show that many students have chosen Phytoremediation as the subject for conducting their scientific researches as well as graduation theses. These teaching and learning methods, which show many advantages in accordance with the present specific conditions, especially in the context of international integration, should be encouraged for further promotion and expansion in other specialized training areas.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn