Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,687,797
The effect of advertising on brand equity: Empirical evidence from the mobilephone market in central Viet Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
;
S
ố:
12, năm 2014;
Từ->đến trang
: 90 đên 98;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết nhằm đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo đến giá trị thương hiệu dựa trên hai khía cạnh: chi phí quảng cáo cảm nhận (PAS) và nhận thức của khách hàng với quảng cáo (PA). Dữ liệu mẫu được thu thập từ 295 khách hàng là chủ nhân các sản phẩm điện thoại di động (ĐTDĐ) tại thị trường miền Trung, Việt Nam. Kết quả mô hình cấu trúc tuyến tính chỉ ra: (1) chi phí quảng cáo cảm nhận có ảnh hưởng tích cực đến nhận biết thương hiệu, nhưng không tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận và liên tưởng thương hiệu; (2) nhận thức của khách hàng với quảng cáo có ảnh hưởng thuận chiều đến nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận và liên tưởng thương hiệu; (3) nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận và liên tưởng thương hiệu đều có ảnh hưởng tích cực đến trung thành thương hiệu. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả gợi ý một số hàm ý chính sách cho các nhà kinh doanh ĐTDĐ tại thị trường này.
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
ABSTRACT
This paper evaluates the effect of advertising on brand equity. The effect of advertising on brand equity will be approached in terms of two perspectives: perceived advertising spending (PAS) and perception of advertising (PA). Samples were assembled from 295 customers who own mobilephones in the market in central Vietnam. Structural Equation Modeling (SEM) results indicate that: (1) perceived advertising spending has significant positive and direct effect on brand awareness, but it does not have direct significant influence on perceived quality and brand association; (2) perception of advertising has significant effects on brand awareness, perceived quality and brand association; (3) brand awareness, perceived quality and brand association have positive and direct effects on brand loyalty. Lastly, implications for entrepreneurs in the central Vietnamese mobile phone market are discussed.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn