Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,995,561
Xác định hệ số động lực của cầu dầm Super T có bản liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp đo đạc thực nghiệm
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Văn Hoan
Nơi đăng:
Tạp chí Giao thông Vận tải;
S
ố:
08/2017;
Từ->đến trang
: 71-74;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo giới thiệu kết quả về hệ số động lực của cầu dầm Super T có bản liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp đo đạc thực nghiệm. Hoạt tải xe được sử dụng trong thực nghiệm là loại xe Foton có 3 trục di chuyển trên cầu với các tốc độ từ 5km/h đến 50 km/h. Kết quả cho thấy hệ số động lực của chuyển vị trong dầm Super T lớn hơn đáng kế so với các qui trình thiết kế hiện nay. Kết quả nghiên cứu này là minh chứng tham khảo quan trọng giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế.
ABSTRACT
The paper presents the results of dynamic impact factor of Super T concrete girder with link slab subjected to moving vehicles by mean of measuring experiment data. Vehicle was used in field test, is a three-axle dumper truck (Foton) and moves on the bridge with various speeds in the range from 5 km/h to 50 km/h. The results shown that dynamic impact factor of Super T concrete girder are significant large and exceed those recommended by current bridge design codes. This study results are important references to engineers have more information to design safety bridges and be suitable with the actual operation of bridges.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn