Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,354,552

 Phân tích hệ số động lực cầu dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I được liên tục hóa dưới tác dụng của tải trọng di động
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Văn Khánh, Nguyễn Xuân Toản, Trần Văn Đức
Nơi đăng: TTCT Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ I về Động lực học và điều khiển, Đà Nẵng 2019; Số: ISBN 978-604-913-966-6;Từ->đến trang: 43-48;Năm: 2019
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo giới thiệu một số kết quả phân tích hệ số động lực của chuyển vị, mômen uốn và lực cắt trong kết cấu cầu Bồng Sơn tỉnh Bình Định do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số. Phần mềm KC05 được ứng dụng để mô hình hóa và phân tích dao động của cầu Bồng Sơn tỉnh Bình Định dưới tác dụng của tải trọng di động. Kết cấu nhịp cầu Bồng Sơn gồm 9 nhịp dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I được liên tục hóa. Hoạt tải xe loại KAMAZ-55111 có 3 trục di chuyển trên cầu với các tốc độ khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy tốc độ xe chạy có ảnh hưởng rất lớn đến dao động của cầu.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn