Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,354,552
Phân tích hệ số động lực cầu dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I được liên tục hóa dưới tác dụng của tải trọng di động
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Văn Khánh, Nguyễn Xuân Toản, Trần Văn Đức
Nơi đăng:
TTCT Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ I về Động lực học và điều khiển, Đà Nẵng 2019;
S
ố:
ISBN 978-604-913-966-6;
Từ->đến trang
: 43-48;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo giới thiệu một số kết quả phân tích hệ số động lực của chuyển vị, mômen uốn và lực cắt trong kết cấu cầu Bồng Sơn tỉnh Bình Định do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số. Phần mềm KC05 được ứng dụng để mô hình hóa và phân tích dao động của cầu Bồng Sơn tỉnh Bình Định dưới tác dụng của tải trọng di động. Kết cấu nhịp cầu Bồng Sơn gồm 9 nhịp dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I được liên tục hóa. Hoạt tải xe loại KAMAZ-55111 có 3 trục di chuyển trên cầu với các tốc độ khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy tốc độ xe chạy có ảnh hưởng rất lớn đến dao động của cầu.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn