Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,032,419
Tương tác động lực giữa xe hai trục và cầu dây văng có xét đến lực hãm xe
marriage affairs
open
i want an affair
walgreens pharmacy coupon
link
promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Xuân Toản
Nơi đăng:
TTCT. Hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, 8-9/12/2012, Hà Nội
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
Tap 1;
Từ->đến trang
: 562-571;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Cùng với sự phát triển không ngừng của mạng lưới đường giao thông ở nhiều quốc gia trên trên thế giới và Việt Nam, kết cấu cầu dây văng được ứng dụng ngày càng phổ biến. Nhờ áp dụng các loại vật liệu có cường độ cao nên kết cấu rất thanh mảnh. Vì vậy nó rất nhạy cảm với tác động của tải trọng động. Đặc biệt khi xe chạy với tốc độ cao và phanh gấp trên cầu. Trong báo cáo này tác giả giới thiệu kết quả nghiên cứu trên mô hình tương tác động lực giữa xe hai trục và cầu Sông Hàn thành phố Đà Nẵng có xét đến lực hãm xe. Lực quán tính của xe phát sinh khi hãm phanh và phản lực liên kết từ mặt cầu đã làm xe bị dao động tròng trành. Phản lực theo phương đứng giữa các trục xe thay đổi theo thời gian làm cho dao động của cầu tăng lên đáng kể. Kết quả nghiên cứu trên mô hình được xây dựng trên máy tính điện tử cho hệ số động lực khi xe phanh gấp trên cầu là khá lớn.
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
ABSTRACT
Nowadays, together with the rapid development of highway network in many nations in the word including Vietnam, the structures of continuous girder bridge are more and more popular. Because of using high strength materials commonly to construct the structures, they are very slender. So, they are very sensitive to the effects of dynamic loads, especially in the cases that vehicles run with high speed or brake suddenly on the bridges. In this article the authors introduce research results on model of dynamic interaction between two-axle vehicle and Han river bridge with considering braking force. The inertia force of vehicles occurs when we brake vehicle and reaction force from surface of bridge make vehicles oscillate. Vertical reaction forces of axles which are the function of time make flexible vibration increases significantly. The results of research on computer modeling indicate that dynamic factor in case is large when vehicle is braked suddenly.
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn