Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,005,992
Phạm vi sử dụng tín hiệu đèn tại nút giao thông vòng đảo ở thành phố Đà Nẵng
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Vũ Quí Lộc; Phan Cao Thọ; Trần Thị Phương Anh ;
marriage affairs
open
i want an affair
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 01(86).2015;
Từ->đến trang
: 69;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Thông qua các kết quả nghiên cứu lý thuyết và nghiên cứu thực nghiệm về đặc trưng giao thông của dòng xe tại nút giao thông vòng đảo trong đô thị, bài báo giới thiệu và chọn lựa các phương pháp tính toán khả năng thông hành, thời gian chậm xe cho nút giao thông vòng đảo trong trường hợp có sử dụng tín hiệu đèn điều khiển phù hợp với điều kiện giao thông đô thị nước ta. Các tác giả đã xây dựng biểu đồ quan hệ giữa thời gian chậm xe với lưu lượng nhánh dẫn và hệ số mức độ phục vụ tương ứng với tỷ số thời gian xanh có hiệu trong chu kỳ. Trên cở sở các biểu đồ này, nghiên cứu đã đề xuất phạm vi sử dụng tín hiệu đèn hiệu quả tại nút giao thông vòng đảo ở đô thị nước ta.
ABSTRACT
Based on the results of both theoretical and practical studies on the characteristics of traffic flows at roundabouts in Vietnam's urban areas, this paper introduces and chooses the methods for capacity and delay calculation when these roundabouts are controlled with traffic signals in urban traffic conditions of Vietnam. The authors also presents the way to build diagrams showing the relationship between vehicle delay, approach flows and level of service (LOS) factor corresponding to the ratio of effective green time of traffic cycles. From these diagrams, the study also proposes an efficient application range of traffic signals at roundabouts in Vietnam's urban areas.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn