Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,062,458
Phương pháp xác định kích thước nhánh dẫn của nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn ở đô thị Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Phạm Quỳnh Anh*; PGS.TS. Phan Cao Thọ
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 9(94).2015;
Từ->đến trang
: 5;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Sử dụng bài toán tối ưu để xác định kích thước hợp lý của nhánh dẫn và các kết quả nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước, bài báo đề xuất phương pháp xác định kích thước nhánh dẫn ở nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn hai pha trong các đô thị ở nước ta, đồng thời cũng đề xuất giải pháp thiết kế mặt bằng hình học của loại nút này một cách hợp lý. Từ đó tiến hành xây dựng chương trình:”tối ưu hóa kích thước nhánh dẫn ở nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn hai pha” được viết bằng ngôn ngữ visual C# chạy trên nền Windows nhằm giúp người thiết kế lựa chọn kích thước nhánh dẫn hợp lý khi tiến hành thiết kế cải tạo, mở rộng hoặc xây dựng mới nhằm góp phần nâng cao khả năng thông hành, chống ùn tắc.
ABSTRACT
Based on optimization problems for determining the reasonable dimension of an approach, and the results of researches by domestic and foreign authors, this paper suggests a method for calculating the dimension of the approach in two-phase signalized intersections in Vietnam’s urban areas, and at the same time proposes design solutions using the geometric surfaces of these intersections in a logical manner. This lays the foundation for the development of the program "optimization of the approach dimension in two-phase signalized intersections" written in Visual C# language on the Windows background to help the designer choose the reasonable approach dimension in the process of carrying out improvements, expansions and building new constructions, thereby contributing to the facilitation of traffic flow capacity and the reduction of congestion.
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn