Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,068,534
Dòng bão hòa trong nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn trong đô thị Việt Nam
marriage affairs
open
i want an affair
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phan Cao Thọ
marriage affairs
open
i want an affair
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
3;
Từ->đến trang
: ;
Năm:
2003
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Giwois thiệu
Giới thiệu phương pháp luận và kết quả nghiên cứu về dòng bão hòa trên nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn trong điều kiện giao thông đô thị nước ta, thông qua việc phân tích kết quả nghiên cứu về dòng bão hòa thuần xe cơ giới của các tác giả trên thế giới, bằng phương pháp thực nghiệm khảo sát trực tiếp dòng xe trên các đường dẫn bão hòa, gần bão hòa, không bão hòa và quá bão hòa sau đó dùng thống kế toán để xử lý. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để thiết lập phần mềm tính toán khả năng thông hành và đánh giá trạng thái dòng xe...
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
link
promo codes walgreens
ABSTRACT
This report represents the methodology and results of research for saturation flow on signalized intersection in condition of urban traffic in Vietnam. By experimental method, collection direct the traffic on the leg approaches saturated, near saturated and unsaturation, the statistic is used to treat the data. The results are base to define the change traffic flow, caculation capacity and state of traffic flow ..
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn