Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,995,551
Giải pháp qui hoạch các làn dừng, đỗ xe trên các tuyến phố ở đô thị Việt Nam
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phan Cao Thọ
abortion stories gone wrong
how to abort at home
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Giao thông Vận tải Việt Nam
marriage affairs
all wife cheat
i want an affair
;
S
ố:
6;
Từ->đến trang
: 37-39;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Giao thông tĩnh hiện nay trong các đô thị đang là vấn đề bức thiết nằm trong các giải pháp đồng bộ đảm bảo an toàn giao thông và chống ùn tắc, đặc biệt đối với các đô thị lớn ở nước ta. Xuất pháp từ các số liệu khảo sát thực tế về nhu cầu bến bãi, nhu cầu dừng đỗ và hiện trạng khai thác sử dụng mặt cắt ngang đường phố cho dòng xe hỗn hợp nhiều thành phần, bài báo trình bày các kết quả nghiên cứu (cơ sở và phương pháp) của việc xác định các giải pháp quy hoạch các bãi đậu xe, các làn dừng xe trên mạng lưới đường phố phù hợp với điều kiện kiện giao thông đô thị hiện nay ở Việt Nam về quĩ đất xây dựng, kinh phí đầu tư và đảm bảo an toàn, tiện lợi chống ùn tắc giao thông. Các kết quả nghiên cứu được ứng dụng cho mạng lưới đường bộ của thành phố Nha Trang.
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
ABSTRACT
Nowadays, the static transportation is a necessary solution to ensure traffic safety and prevent congestion in our urban areas. Based on the survey data consisting of parking demands, and the use and operation of urban-road cross section for the mixed traffic, the paper presents research results (basic and methodology) for parking planning and stop-lane on urban road network, which are now suitable for Vietnamese transportation conditions such as construction areas, investment funds, safety, comfort and anti-congestion. The results have applied for the road network of Nhatrang city.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn