Trần Thị Hương Xuân
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,029,829

 
Mục này được 1577 lượt người xem
Họ và tên:  Trần Thị Hương Xuân
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  03/02/1987
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Vật lý; Tại: Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Vật lý; Trường Đại học Sư phạm
Học vị: Thạc sĩ; năm: 2012; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Vật lý; Tại: Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Dạy CN: Phương pháp dạy học Vật lý
Lĩnh vực NC: 
Ngoại ngữ: Anh văn
Địa chỉ liên hệ: K101/4 Võ Duy Ninh - Sơn Trad - Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3733329; Mobile: 0935059515
Email: huongxuansp@gmail.com
 Quá trình giảng dạy và công tác
 Từ 2014 đến nay: công tác tại Khoa Vật lý - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÝ CHO HỌC SINH THÔNG QUA MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC PHẦN “ĐỘNG LỰC HỌC”, VẬT LÝ 10. Chủ nhiệm: Trần Thị Hương Xuân. Thành viên: Lê Thị Minh PhươngNguyễn Hoàng Tú Trinh. Mã số: T2022-TN-19. Năm: 2023. (Dec 13 2023 8:08AM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị. Tạp chí Giáo dục. Số: Vol. 23, Issue 04. Trang: 37-44. Năm 2023. (Mar 27 2023 11:04AM)
[2]Bài báo: Proposing a framework for Physics teaching competence of Physics teacher education students and developing their training program according to learning outcomes approach. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị. Hội thảo khoa học giảng dạy Vật lý toàn quốc lần thứ 5. Số: 1. Trang: 391-403. Năm 2021. (Dec 13 2023 8:02AM)
[3]Bài báo: Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh. Kỉ yếu Hội thảo khoa học giảng dạy Vật lý toàn quốc lần thứ 5. Số: 1. Trang: 200-211. Năm 2021. (Dec 13 2023 7:59AM)
[4]Tham luận: Competence-based program development and reform to assure quality: A case study in Physics Teacher Education Program at UD-UED. Tác giả: Tran Thi Huong Xuan, Nguyen Quy Tuan, Phung Viet Hai, Nguyen Van Hieu. International Conference on Competency-based curriculum development and Continuous professional development for teachers and education managers. Trang: 405-412. Năm 2021. (Mar 27 2023 11:21AM)
[5]Bài báo: DESIGNING A SET OF CRITERIA TO ASSESS THE SELF-DIRECTED LEARNING CAPACITIES OF PRIMARY SCHOOL STUDENTS IN TEACHING AND LEARNING PHYSICS. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân. The University of Danang-University of Science and Education (UD-UED). Số: 3. Trang: 131-137. Năm 2015. (Dec 13 2023 8:05AM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Factors affecting the flipped classroom in the educational context of Vietnam. Authors: Tran Thi Huong Xuan,Nguyen Bao Hoang Thanh,Nguyen Thi Nhi. Journal of Education and e-learning Research. No: Vol. 10, No. 2(2023). Pages: 99-110. Year 2023. (Mar 27 2023 10:54AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn