Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,984,879
Phát triển đội ngũ giảng viên Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Thị Thanh Thảo
1
, Trần Xuân Bách
2
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Giáo dục Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
20 (03) 2016;
Từ->đến trang
: 113-119;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết tập trung đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên của Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum thông qua việc khảo sát cán bộ quản lý và giảng viên. Kết quả cho thấy hiện Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum còn đang thiếu về lượng lẫn về chất. Số lượng giảng viên chưa đáp ứng được nhu cầu dạy học trong một số ngành như khối Kỹ thuật, Luật học, nông nghiệp…còn cao. Bên cạnh đó, với đội ngũ hiện tại thì đang cần bổ sung thên nhiều năng lực như năng lực phát triển nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học…Do vậy, Ban Lãnh đạo nhà trường cần có kế hoạch quy hoạch phát triển đội ngũ này trong tương lai, có nhiều chính sách khuyến khích giảng viên nâng cao trình độ cũng như năng lực nghề nghiệp đáp ứng trong bối cảnh mới.
ABSTRACT
The article focuses on evaluating the status of teaching staff at the University of Danang – Campus in Kon Tum via examining managing staff and lecturers. The results show that there is a lack of teaching staff at the University of Danang – Campus in Kon Tum both in quality and quantity. The number of teaching staff who have not satisfied teaching needs in some sectors such as engineering, Law and Agriculture is still high. Additionally, the current teaching staff is also weak in some capabilities such as professional development capabilities and science research. Therefore, it is necessary that the managing board have the plan to enhance staff capacity in the coming time as well as passing policies to encourage teaching staff to improve their professional capacity to meet social demands in the new context.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn