Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,008,702
Vấn đề xây dựng nhiệm vụ cụ thể của giảng viên trong giai đoạn hiện nay
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Xuân Bách
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
Số 1(24);
Từ->đến trang
: ;
Năm:
2008
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Các trường đại học hiện nay tập trung vào những vấn đề then chốt là phát triển và đánh giá giảng viên. Muốnđánh giá giảng viên, trước hết cần phải xác định được chức trách, nhiệm vụ cụ thể của giảng viên theo mục tiêu của từng trường trong giai đoạn mới, thay cho những quy định có tính khái quát hoặc không còn phù hợp với mục tiêu của từng trường. Bài viết nêu lên cơ sở của việc xây dựng chức trách, nhiệm vụ giảng viên trong thời gian tới, làm căn cứ cho việc xây dựng quy định về đánh giá giảng viên.
marriage affairs
open
i want an affair
ABSTRACT
The crucial issue in universities at the present time is to assess lecturers and to develop this workforce. To achieve this objective, it is required that the responsibility and specific tasks of the lecturers be identified according to the objectives of each university in the new stage. These should be the replacement of the broad regulations which cannot provide specific criteria or no longer suitable to the objectives for each university. This article proposes the foundation for the establishment of the responsibility and specific tasks of the lecturers which serves as the basis to set up the regulations in assessing the lecturers.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn