Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,997,456
Nghiên cứu so sánh hình ảnh hai điểm đến di sản Miền Trung: Hội An và Huế.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Bích Thủy và Phạm Thị Lan Hương
Nơi đăng:
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân- Hà Nội.;
S
ố:
223;
Từ->đến trang
: 71-79;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Hình ảnh điểm đến du lịch không chỉ quyết định đến hành vi lựa chọn mà nó còn ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách. Hiểu biết cụ thể nhận thức của du khách về một điểm đến là nguồn thông tin rất giá trị cho việc ra quyết định. Do đó, nỗ lực để đo lường liên tục mức độ nhận thức và hình ảnh trong tất cả các phân khúc thị trường du khách là quan trọng trong tiếp thị và quản lý điểm đến. Những năm gần đây, khách du lịch nội địa ngày càng có ý nghĩa đối với việc phát triển du lịch của các thành phố trong nước. Nghiên cứu này tập trung vào phân tích, so sánh các yếu tố của hình ảnh lý trí và hình ảnh cảm xúc của hai điểm đến có những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là Hội An và Huế đối với phân khúc thị trường này. Từ đó các thành phố này sẽ có định hướng chiến lược định vị phát triển điểm đến, cả trong việc thiết kế sản phẩm và xúc tiến hiệu quả hơn.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn