Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,011,315
Đánh giá độ tin cậy dầm cầu bê tông cốt thép ứng suất trước khi hệ số xung kích thay đổi theo tiêu chuẩn thiết kế cầu Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Đỗ Việt Hải, TS. Võ Duy Hùng, KS. Trần Quang Vy, ThS. Phan Lê Tấn Khoa
Nơi đăng:
Tạp chí giao thông vận tải - ISSN 2354-0818;
S
ố:
ISSN 2354-0818;
Từ->đến trang
: -;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Kỹ thuật;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Previously, when designing bridges according to code 22TCN272-05, the impact factor of the live load was taken as 1.25. However, when updating according to the code TCVN 11823 - 2017, the bridge impact factor changed to 1.33 corresponding to the American bridge design standard - AASHTO LRFD. Therefore, the article focuses on analyzing the reliability index of Co Trung prestressed reinforced concrete beams with I shape section which located in Vinh Long province. The reliability index calculation already considers the uncertainty of loads, cross-sectional dimensions, and strength. concrete strength, reinforcement strength. Calculation results show that, when Co Trung bridge is designed with a impact factor of 1.25, the reliability is lower than the overall target reliability of 3.5.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn