Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 105,616,202

TRONG NƯỚC:
[1]Tham luận: Cải cách về chính sách giáo dục ở Vương quốc Anh - vận dụng vào việc hoạch định chính sách giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải –ThS. Lê Thị Tuyết Mai –ThS. Nguyễn Thị Tùng –ThS. Võ Thị Phường. Nxb Lao động. Trang: 256-261. Năm 2021. (Jun 20 2021 8:33PM)
[2]Tham luận: Phát triển năng lực chuyên môn cho sinh viên sư phạm ngành giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải –ThS. Phan Thị Quỳnh Lam. Nxb Đại học Huế. Trang: 274-280. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:21PM)
[3]Tham luận: Một cách tiếp cận trong phát triển chương trình nhà trường môn giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường thpt theo hướng đổi mới. Tác giả: thS. Lê Thị Tuyết Mai – ThS. Hồ Thanh Hải – CN. Nghiêm Văn Bình. Nxb Đại học Huế. Trang: 473-480. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:23PM)
[4]Tham luận: Giáo dục hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh qua môn giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường trung học phổ thông. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải – Trần Phước Long – Ngô Giang Nam. Nxb Đại học Huế. Trang: 136-139. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:26PM)
[5]Bài báo: Thiết kế dạy học các chủ đề pháp luật trong chương trình giáo dục công dân hiện hành ở trung học phổ thông theo định hướng năng lực. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: 211. Trang: 52-54. Năm 2020. (Jun 7 2020 11:27AM)
[6]Tham luận: Nâng cao chất lượng Giáo dục pháp luật trong môn GDCD lớp 12 ở các trường THPT trên địa bàn Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng bằng dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải –ThS. Lê Thị Tuyết Mai. Nxb Đại học Huế. Trang: 484 – 491. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:08PM)
[7]Tham luận: Tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục thể thao - vận dụng vào việc nâng cao phẩm chất người giáo viên môn giáo dục thể chất hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải – ThS. Lê Thị Tuyết Mai –CN. Ngô Phi Hà. Nxb Thông tin và truyền thông. Trang: 234-240. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:16PM)
[8]Tham luận: Nâng cao năng lực đào tạo giáo viên ngành sư phạm giáo dục thể chất đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Thông tin và truyền thông. Trang: 241-246. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:17PM)
[9]Tham luận: Giáo dục hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh thông qua công tác đoàn thanh niên ở trường trung học phổ thông Nguyễn Sinh Cung - Huế. Tác giả: CN. Trần Thị Thúy Hồng – ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Huế. Trang: 194-198. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:27PM)
[10]Tham luận: Giáo dục trải nghiệm, hướng nghiệp qua giảng dạy môn giáo dục quốc phòng - an ninh ở phổ thông hiện nay. Tác giả: Nguyễn Thị Hải Hậu – Lê Viết Vinh – Nguyễn Tự Cường – ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Huế. Trang: 164-170. Năm 2020. (Jun 20 2021 8:29PM)
[11]Bài báo: Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải . Tạp chí khoa học quản lý giáo dục trường cán bộ quản lý giáo dục Hồ Chí Minh. Số: 04 (24) 12. Trang: 83. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:33AM)
[12]Bài báo: Nghệ thuật sử dụng hình ảnh trong các bài nói, bài viết của Hồ Chí Minh – Những giá trị cho công tác giảng dạy các môn Lý luận chính trị. Tác giả: ThS.Lê Thị Tuyết Mai - ThS. Hồ Thanh Hải . Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: số đặc biệt 7/2019. Trang: 167-169. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:35AM)
[13]Tham luận: Sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Tác giả: ThS. Lê Thị Tuyết Mai - ThS. Hồ Thanh Hải . Nxb Lao động xã hội Hà Nội. Trang: 711-720. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:36AM)
[14]Tham luận: Đề xuất các giải pháp trong việc giảng dạy các môn Lý luận chính trị thời đại Công nghiệp 4.0. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải - ThS. Lê Thị Tuyết Mai . Trường Đại học An Giang Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế. Trang: 782-788. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:40AM)
[15]Bài báo: Phương pháp dạy học theo hợp đồng môn tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Tác giả: ThS. Lê Thị Tuyết Mai - ThS. Hồ Thanh Hải . Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 201. Trang: 105-107. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:41AM)
[16]Tham luận: Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường cao đẳng, đại học theo hướng đổi mới hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải – ThS. Phan Thị Quỳnh Lam . Nxb Lao động xã hội Hà Nội. Trang: 741-746. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:43AM)
[17]Tham luận: Người thầy trong Tư tưởng Hồ Chí Minh - Vận dụng vào việc giáo dục đạo đức cho sinh viên Sư phạm hiện nay. Tác giả: ThS. Nguyễn Hải Như; ThS. Hồ Thanh Hải; CN. Nghiêm Văn Bình. Nxb Đại học Huế. Trang: 407 – 412. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:47AM)
[18]Tham luận: Giải pháp nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo giảng dạy giáo dục công dân hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Huế. Trang: 134 – 139. Năm 2019. (Jun 7 2020 11:49AM)
[19]Tham luận: Một số kinh nghiệm trong việc thực hiện công tác chủ nhiệm cho giáo sinh thực tập sư phạm hiện nay. Tác giả: ThS. Nguyễn Hải Như - ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Huế. Trang: 395 - 398. Năm 2018. (May 20 2018 6:19AM)
[20]Tham luận: Đề xuất giải pháp cho công tác chủ nhiệm đối với giáo sinh thực tập sư phạm theo mô hình trường vệ tinh địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Huế. Trang: 188 - 190. Năm 2018. (May 20 2018 6:21AM)
[21]Tham luận: Gợi ý các chuyên đề bồi dưỡng kiến thức kinh tế cho giáo viên dạy môn giáo dục công dân ở phổ thông hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Nxb Đại học Sư phạm Hà Nội. Trang: 160 - 168. Năm 2018. (Oct 1 2019 7:01AM)
[22]Bài báo: Quá trình hình thành và đổi mới về Đường lối Văn hóa của Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay. Tác giả: ThS. Nguyễn Hải Như - ThS. Hồ Thanh Hải. Tạp chí Khoa học, Đại học Khánh Hòa. Số: 483/GP-BTTTT. Trang: 51-55. Năm 2017. (May 31 2017 4:45PM)
[23]Bài báo: Xây dựng quy trình và gợi ý các chủ đề trong dạy học Giáo dục công dân ở trường THPT theo hướng tích hợp liên môn. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Tạp chí Đại học Khánh Hòa. Số: 2,2017. Trang: 91-95. Năm 2017. (May 19 2018 3:48PM)
[24]Tham luận: Phát triển chương trình môn Giáo dục công dân theo hướng đổi mới hiện nay. Tác giả: ThS. Nguyễn Hải Như - ThS. Hồ Thanh Hải. HTKH: đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng. Trang: 49-52. Năm 2017. (May 19 2018 3:49PM)
[25]Tham luận: Phát huy tính tích cực của học sinh trong việc tự thiết kế các câu trắc nghiệm thông qua các bài học trong môn GDCD ở THPT. Tác giả: SV Võ Thị Phường - SV Lê Hải Hiệp - SV Hoàng Văn Thuần -ThS. Hồ Thanh Hải. HTKH: đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục -Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng. Trang: 96 - 100. Năm 2017. (May 19 2018 3:51PM)
[26]Tham luận: Xây dựng học phần" Rèn Luyện Nghiệp Vụ Sư Phạm" cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục công dân ở trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. HTKH: đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục -Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng. Trang: 11-14. Năm 2017. (May 19 2018 3:52PM)
[27]Bài báo: TÍCH HỢP HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO THÔNG QUA MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học). Số: 23(02).2017. Trang: 114. Năm 2017. (Jul 29 2017 10:05AM)
[28]Tham luận: Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Hội thảo Khoa học Quốc gia: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông, Nxb Đại học Huế. Trang: 168 - 171. Năm 2017. (Apr 5 2017 6:45PM)
[29]Tham luận: Vấn đề tích hợp trong dạy học phần công dân với đạo đức khối 10 môn GDCD. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. TĐKH: Một số vấn đề về dạy học tích hợp trong môn giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay, Khoa GDCT- Đà Nẵng. Trang: 37 - 44. Năm 2016. (Apr 6 2017 1:10PM)
[30]Tham luận: Một số vấn đề cần lưu ý của sinh viên chuyên ngành GDCD trong dạy học tích hợp khi thực tập sư phạm. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải; ThS. Nguyễn Hải Như. TĐKH: Một số vấn đề về dạy học tích hợp trong môn giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay, Khoa GDCT- Đà Nẵng. Trang: 79 - 82. Năm 2016. (Apr 6 2017 1:13PM)
[31]Tham luận: Xây dựng chủ đề tích hợp trong chương trình GDCD lớp 12. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải; CN Nguyễn Thị Mai. TĐKH: Một số vấn đề về dạy học tích hợp trong môn giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay, Khoa GDCT- Đà Nẵng. Trang: 68 - 78. Năm 2016. (Apr 6 2017 1:18PM)
[32]Tham luận: Vai trò của giảng viên và đề xuất các biện pháp trong giảng dạy các môn lý luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Hội thảo khoa học quốc gia: nghiên cứu và giảng dạy lý luận chính trị trong xu thế toàn cầu hóa, Nxb Lý luận Chính trị. Trang: 535-539. Năm 2016. (Apr 5 2017 6:37PM)
[33]Bài báo: Những biện pháp nhằm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên giáo dục công dân ở trường THPT tại thành phố Đà Nẵng. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Hội thảo khoa học quốc tế" Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục".Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Đăng trên Tạp chí Giáo dục. Số: ISSN 2354- 0753. Trang: 168 - 170. Năm 2016. (Apr 5 2017 6:41PM)
[34]Tham luận: Vận dụng nội dung quyền con người, quyền công dân trong Hiến pháp 1946 vào dạy học môn GDCD ở trường THPT. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải CN. Nguyễn Thị Mai. Hội thảo khoa học: Hồ chí Minh với Hiến pháp năm 1946, NXB Đại học Huế. Trang: 100-106. Năm 2016. (May 31 2016 12:11PM)
[35]Bài báo: Tăng cường giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh THPT qua đổi mới phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân (Học phần công dân với pháp luật). Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Tạp chí giáo dục và xã hội, Hà nội. Số: ISSN:1859 – 3917. Trang: 121-124. Năm 2016. (Jul 12 2016 11:06PM)
[36]Tham luận: Quán triệt một số vấn đề lí luận mới của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy nội dung đường lối văn hóa của Đảng cộng sản Việt Nam. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải CN. Dương Văn Lĩnh. Hội thảo Khoa học: Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận chính trị ở trường Đại học, cao đẳng theo định hướng phát triển năng lực, Khoa GDCT Huế. Trang: 187-192. Năm 2015. (May 31 2016 12:19PM)
[37]Tham luận: Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy môn giáo dục công dân trong chương trình phổ thông mới. Tác giả: TS. Vương Thị Bích Thủy - ThS. Hồ Thanh Hải. Hội thảo Khoa học toàn quốc: Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm, NXB Thông tin và truyền thông. Trang: 922-930. Năm 2015. (May 31 2016 12:07PM)
[38]Tham luận: Một số biện pháp đổi mới hình thức dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ hiện nay. Tác giả: ThS. Hồ Thanh Hải. Kỷ yếu Hội thảo “ Đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ” UBND Tỉnh Quãng Nam, Trường Đại học Quãng Nam, Nxb Sở thông tin và truyền thông Quãng Nam. Trang: 56-59. Năm 2014. (May 31 2016 12:14PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn