Thực trạng thực hiện qui trình dạy học của giảng viên các trường Đại học Ngoại ngữ hiện nay |
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Quang Giao |
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Giáo dục; Số: 59;Từ->đến trang: 29 - 32;Năm: 2010 |
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước |
TÓM TẮT |
Quy trình dạy - học được xem là công cụ để quản lí chất lượng quá trình dạy học. Thực hiện đầy đủ nội dung của các bước trong quy trình dạy - học nghĩa là GV các trường Đại học ngoại ngữ đã tham gia quản lí chất lượng quá trình dạy học của bản thân và góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo của nhà trường. Bài viết trình bày thực trạng việc thực hiện quy trình dạy học của giảng viên các trường ĐHNN hiện nay đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo việc Gv các trường ĐHNN thực hiện đầy đủ của quy trình dạy học. |
ABSTRACT |
Teaching-learning process has been seen as the mean for learning quality management. Conducting all steps in teaching-learning process means lecturers of language universities have participated in managing teaching quality for them and for the institutions. This article presents the situation in implementing teaching process of lecturers in language universities and gives measures for ensuring the full completion of teaching process. |