Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,888,397
Thực trạng và giải pháp nâng cao văn hóa học đường cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Quang Giao, Tăng Thị Hà Vân, Đinh Thị Thúy Vy
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
8(57);
Từ->đến trang
: 75 - 80;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Văn hóa học đường (VHHĐ) là hệ thống các chuẩn mực, giá trị giúp các thành viên trong trường có cách thức suy nghĩ, tình cảm và hành động tốt đẹp. VHHĐ là môi trường quan trọng để rèn luyện nhân cách và giáo dục học sinh, sinh viên trở thành những con người sống có hoài bão, có lý tưởng tốt đẹp, có nhân cách tốt, có tri thức, để góp phần xây dựng đất nước phồn vinh. VHHĐ đồng thời là yếu tố đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, có ý nghĩa quyết định đến uy tín, thương hiệu của nhà trường đối với xã hội. Vì vậy, các cơ sở giáo dục – đào tạo luôn quan tâm xây dựng và nâng cao VHHĐ cho sinh viên (SV). Bài viết làm rõ khái niệm văn hóa học đường; khảo sát, đánh giá thực trạng VHHĐ của SV Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng (ĐHNN – ĐHĐN) đồng thời đề xuất các biện pháp nâng cao VHHĐ cho SV Nhà trường hiện nay.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
ABSTRACT
School culture is a system of norms and values which help the members of school possess a way of good thinking, feeling and action. School culture is an important environment to train students’ personalities and educate them to be ambitious with a good ideal, personality and well education in order that they can contribute to the prosperity of the country. Simultaneously, school culture is a factor ensuring and improving the training quality of schools, playing the decisive role to the prestige and reputation of schools in society. Therefore, educational and training facilities always pays attention on building and improving school culture for their students. The paper clarifies the concept of school culture; surveys, assesses the current school culture of the CFL students - University of Danang and proposes some solutions to enhanceing school culture for the students today.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn