Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,048,145
Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học ở trường trung học cơ sở
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Quang Giao, Phạm Hữu Thế
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học giáo dục;
S
ố:
90;
Từ->đến trang
: 26-27, 63;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Những kiến thức tiếp thu được ở trường học trung học cơ sở (THCS) là nền tảng quan trọng để mỗi cá nhân tích lũy thêm kiến thức ở những bậc học cao hơn. Tuy nhiên, chất lượng dạy học ở trường THCS hiện nay ở nước ta còn những hạn chế nhất định so với yêu cầu của xã hội và kì vọng của phụ huynh học sinh. Để nâng cao chất lượng dạy học ở trường THCS, nhà trường cần áp dụng đồng bộ các biện pháp quản lí. Bài viết đề cập đến chất lượng dạy học ở trường THCS và đề xuất các biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường THCS hiện nay.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn