|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Số người truy cập: 106,842,138 |
|
|
| | | Mục này được 35737 lượt người xem | Họ và tên: | Trịnh Quỳnh Đông Nghi | Giới tính: | Nữ | Năm sinh: | 17/07/1988 | Nơi sinh: | Đà Nẵng | Quê quán | Quảng Nam | Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: | Sư phạm Ngữ Văn; Tại: Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN | Đơn vị công tác: | Khoa Ngữ văn; Trường Đại học Sư phạm | Học vị: | Thạc sĩ; năm: 2013; Chuyên ngành: Ngôn ngữ học; Tại: ĐH Đà Nẵng | Dạy CN: | Lí luận ngôn ngữ
Ngữ dụng học
Tiếng Việt thực hành
Tiếng Việt cho người nước ngoài | Lĩnh vực NC: | | Ngoại ngữ: | Anh văn | Địa chỉ liên hệ: | Khoa Ngữ Văn, Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN, 459 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng | Điện thoại: | Đăng nhập để thấy thông tin; Mobile: Đăng nhập để thấy thông tin | Email: | Đăng nhập để thấy thông tin |
| Quá trình giảng dạy và công tác | |
| | Từ tháng 9/2010: Cán bộ giảng dạy Khoa Ngữ Văn, Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN |
| Các công trình khoa học | |
| [1] | Đề tài cấp cơ sở: (Sep 10 2012 11:48AM) | | |
| Các bài báo, báo cáo khoa học | |
| TRONG NƯỚC: | [1] | Bài báo: (Jun 14 2019 8:01AM) | [2] | Bài báo: (Jun 13 2019 10:26AM) | [3] | Bài báo: (Jun 13 2019 10:40AM) | [4] | Bài báo: (Jun 14 2019 8:10AM) | [5] | Bài báo: (Jan 30 2019 10:42AM) | [6] | Bài báo: (Jan 30 2019 10:45AM) | [7] | Bài báo: (Dec 21 2017 9:29AM) | [8] | Bài báo: (Nov 27 2017 3:06PM) | [9] | Bài báo: (Nov 27 2017 3:08PM) | [10] | Bài báo: (Nov 27 2017 3:09PM) | [11] | Bài báo: (May 30 2014 4:58PM) | [12] | Tham luận: (May 11 2013 12:29AM) | | |
| Sách và giáo trình | |
| | Các học phần và môn giảng dạy | |
| Stt | Tên môn | Năm bắt đầu | Đối tượng | Nơi dạy | [1] | Dẫn luận ngôn ngữ Ngành: Khoa học XHNV | 2014 | SV các khối ngành Ngữ Văn, Báo chí, Việt Nam học, ngoại ngữ | Trường Đại học Sư phạm
Trường Đại học Ngoại ngữ | [2] | Văn bản - Lưu trữ Ngành: Ngữ văn | 2011 | Sinh viên năm thứ 3 ngành Sư phạm Ngữ Văn | Khoa Ngữ Văn, Trường Đại học Sư phạm | [3] | Tiếng Việt thực hành Ngành: Ngữ văn | 2011 | SV năm thứ 1,2 các ngành | Trường Đại học Sư phạm |
| | |
|
|