Kiều Mạnh Hùng
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,837,729

 
Mục này được 1568 lượt người xem
Họ và tên:  Kiều Mạnh Hùng
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  07/07/1980
Nơi sinh: Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh - Việt Nam
Quê quán Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh - Việt Nam
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Toán học; Tại: Đại học Vinh
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học; Trường Đại học Sư phạm
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2020; Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Tại: Đại học Vinh
Dạy CN: Lí luận và Phương pháp dạy học môn Toán
Lĩnh vực NC: 
Ngoại ngữ: Văn bằng 2, Ngôn ngữ Anh
Địa chỉ liên hệ: Số 459, đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84-236) 3822041; Mobile: 0949195959
Email: kmhung@ued.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
2005-2011 Khoa Dự bị Đại học – ĐH Tây Nguyên Giảng viên, Bí thư chi đoàn cán bộ, Bí thư Liên chi đoàn, Ủy viên BCH Đoàn trường
2011-2016 Khoa Dự bị Đại học – ĐH Tây Nguyên Giảng viên, Phó trưởng khoa, Bí thư chi bộ
2017-2020 Khoa Dự bị Đại học – ĐH Tây Nguyên Giảng viên viên, Trưởng khoa, Bí thư chi bộ
2020-2/2021 Khoa Sư phạm – ĐH Tây Nguyên Giảng viên chính
3/2021 đến nay Khoa GD Tiểu học, Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN Giảng viên chính
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng thông qua học phần Cơ sở toán học 1 của môn Toán ở tiểu học. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Thành viên: Nguyễn Văn ThàVũ Đình ChinhHoàng Nam Hải. Mã số: T2021-KN-18. Năm: 2022. (May 27 2023 3:46PM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Nâng cao khả năng tự học của học sinh Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: Trần Quỳnh Mai. Mã số: DHTN42-19. Năm: 2019. (May 27 2023 3:42PM)
[3] Đề tài cấp cơ sở: Một số giải pháp góp phần rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học của khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Mã số: DHTN32-18. Năm: 2018. (May 27 2023 3:34PM)
[4] Đề tài cấp cơ sở: Đề xuất một số phương pháp giải toán Hình học cho học sinh dự bị đại học, khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Mã số: DHTN22-16. Năm: 2016. (May 27 2023 3:27PM)
[5] Đề tài cấp cơ sở: Góp phần rèn luyện thao tác phân tích - tổng hợp của tư duy khi giải toán cho học sinh dự bị đại học Khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Mã số: DHTN37-15. Năm: 2015. (May 27 2023 3:22PM)
[6] Đề tài cấp cơ sở: Tìm hiểu những khó khăn thường gặp khi học phần Hình học không gian của học sinh khối A, B Khoa Dự bị và tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Mã số: DHTN33-13. Năm: 2013. (May 27 2023 3:16PM)
[7] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu thực trạng kiến thức môn Toán của học sinh Khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên. Chủ nhiệm: KIỀU MẠNH HÙNG. Mã số: DHTN23-09. Năm: 2009. (May 27 2023 3:09PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo mô hìnhB-learning thông qua dạy học môn Toán lớp 5
.
Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Bảo. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 272. Trang: 12-14. Năm 2022.
(May 27 2023 6:13PM)
[2]Bài báo: Biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Thà. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 268. Trang: 105-107. Năm 2022. (May 27 2023 8:42PM)
[3]Bài báo: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh tiểu họcthông qua giải bài toán có lời văn
.
Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thị Mai Uyên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 272. Trang: 48-51. Năm 2022.
(May 27 2023 8:34PM)
[4]Bài báo: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải. Tạp chí Giáo dục. Số: 502. Trang: 32-35. Năm 2021. (May 27 2023 9:11PM)
[5]Bài báo: PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM. Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải. Tạp chí Giáo dục. Số: 502. Trang: 32-35. Năm 2021. (May 27 2023 9:13PM)
[6]Bài báo: Ứng dụng dạy học theo dự án cho giáo viên tiểu học – Hướng đi mới trong đào tạo chuyên môn tại các trường ĐH, CĐ Sư phạm Việt Nam. Tác giả: Thi Thuy An Le and Van Chien Nguyen Thi Tam Bui, Giang Thien Huong Duong, Manh Hung Kieu, Trong Luong Pham, Thi Anh Mai Nguyen, Thi Diu Luu. Psychosocial. Số: 24. Trang: 7169-7179. Năm 2020. (May 27 2023 5:39PM)
[7]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh Dư bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Trần Quỳnh Mai. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 03/2019. Trang: 43-48. Năm 2019. (May 27 2023 9:20PM)
[8]Bài báo: Góp phần rèn luyện ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học thông qua dạy học chủ đề vectơ . Tác giả: Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 9/2018. Trang: 35-38. Năm 2018. (May 27 2023 9:31PM)
[9]Bài báo: Dạy học môn Toán hệ dự bị đại học theo hướng hình thành năng lực cho HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 3/2015. Trang: 54-58. Năm 2015. (May 28 2023 1:24PM)
[10]Bài báo: Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn Toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 98. Trang: 24-28. Năm 2015. (May 28 2023 1:30PM)
[11]Tham luận: Đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở Trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng. Hội thảo Đại học Vinh. Trang: 24-27. Năm 2014. (May 28 2023 1:14PM)
[12]Bài báo: Một số lỗi thường gặp của HS khi giải toán ở hình học không gian. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 82. Trang: 47-51. Năm 2014. (May 28 2023 1:16PM)
[13]Bài báo: Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 89. Trang: 161-167. Năm 2014. (May 28 2023 1:20PM)
  
 Sách và giáo trình
[1]Toán rời rạc ứng dụng trong Chủ biên: KIỀU MẠNH HÙNG. Đồng tác giả: Nguyễn Văn Thà, Nguyễn Thị Mai Thủy. Nơi XB: ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Năm 2021.(May 28 2023 1:35PM)
[2]Phương pháp dạy học Toán 3 Chủ biên: KIỀU MẠNH HÙNG. Nơi XB: NXB GIÁO DỤC. Năm 2020.(May 28 2023 1:33PM)
[3]Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học Chủ biên: KIỀU MẠNH HÙNG. Nơi XB: NXB GIÁO DỤC. Năm 2020.(May 28 2023 1:32PM)
  
 Hướng dẫn Sau đại học
SttHọ và Tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnBảo vệ năm
[1]Lê Quang Trần Khánh Linh
Đề tài: Khai thác bài toán có lời văn góp phần phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

 2022

 2023

[2]Nguyễn Thị Ngọc Hiệp
Đề tài: Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 1 trong hoạt động học thông qua chơi ở môn toán

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

 2022

 2023

[3]Trương Thị Liễu
Đề tài: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

 2022

 2023

[4]Nguyễn Hữu Bảo
Đề tài:

Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-learning thông qua dạy học số và phép tính lớp 5

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

 2022

 2023

[5]Nguyễn Thị Mai Uyên
Đề tài:

Nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3

thông qua giải toán có lời văn

 Thạc sĩ

 Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

 2022

 2023

  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn