Trương Thị Vân Anh
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 50,053,830

 
Mục này được 8932 lượt người xem
Họ và tên:  Trương Thị Vân Anh
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  22/02/1987
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Hoà Khương, Hoà Vang, Thành phố Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Quản trị Kinh doanh Quốc tế; Tại: Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Marketing; Trường Đại học Kinh tế
Học vị: Thạc sĩ; năm: 2013; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Tại: Trường Đại học Shu-te
Dạy CN: Marketing
Lĩnh vực NC: e-Marketing, Quản trị Quan hệ Khách hàng, Hành vi người tiêu dùng, Truyền thông xã hội, Place Marketing
Ngoại ngữ: Anh
Địa chỉ liên hệ: Khoa Marketing, 71 Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Điện thoại: Đăng nhập để thấy thông tin; Mobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email: Đăng nhập để thấy thông tin
 Quá trình giảng dạy và công tác
 - Từ tháng 7/2008 - tháng 9/2008: Chuyên viên Quan hệ Công chúng và Marketing - Ban Marketing miền Trung, ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng
- Từ tháng 9/2008 - tháng 7/2015: Giảng viên bộ môn Thương mại phụ trách học phần Quản trị Quan hệ Khách hàng, Marketing căn bản, Marketing điện tử, Khoa Thương mại - Du lịch (sau là Khoa Thương mại), Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
- Từ tháng 8/2015 đến tháng 6/2016: Giảng viên kiêm phụ trách Ban Truyền thông, Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
- Từ tháng 6/2016 đến tháng 9/2017: Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Giảng viên Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
- Từ tháng 10/2017 đến nay: Giảng viên Khoa Marketing, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng; Nghiên cứu sinh chương trình Quản trị Nhật Bản tại Đại học Quốc lập Yokohama, Nhật Bản
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp Bộ: Phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư. Chủ nhiệm: PGS.TS. Lê Văn Huy. Thành viên: ThS. Trương Thị Vân Anh (Thư ký), PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương, ThS. Nguyễn Thị Minh Tâm, ThS. Trần Xuân Quỳnh, ThS. Đỗ Việt Hồng. Mã số: B2016-DNA-14-TT. Năm: 2018. (Jun 6 2019 6:51PM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Trường Đại học của học sinh Trung học phổ thông tại Đà Nẵng. Chủ nhiệm: ThS. Trương Thị Vân Anh. Mã số: T2016- 04-02. Năm: 2016. (Jun 6 2019 6:45PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Xây dựng thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 6(04). Trang: 1-8. Năm 2018. (Jun 7 2019 9:03AM)
[2]Bài báo: Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Ứng dụng cho sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Trương Đình Quốc Bảo, Trương Thị Vân Anh. Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia Marketing tại Việt Nam từ Lý thuyết đến thực tiễn. Số: ISBN: 978-604-65-3031-2. Trang: tr. 341-351. Năm 2017. (Jun 6 2019 7:03PM)
[3]Bài báo: Ảnh hưởng của Chất lượng dịch vụ Công đến Sự hài lòng khách hàng tại Sở Tài chính Đà Nẵng. Tác giả: Trương Thị Vân Anh, Trần Văn Vũ. Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia về Thống kê và Tin học Ứng dụng (NCASI). Số: ISBN 978-604-84-1862-5. Trang: tr.401-413. Năm 2016. (Jun 6 2019 7:01PM)
[4]Bài báo: Liên kết phát triển kinh tế dựa trên việc phát triển ngân hàng điện tử: Cách tiếp cận từ mô hình chấp nhận công nghệ TAM. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh. Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên. Số: Tháng 4. Trang: 295-306. Năm 2009. (Apr 3 2016 5:50PM)
[5]Bài báo: Mô hình nghiên cứu chấp nhận e-banking tại Việt Nam. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh. Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế. Số: 362. Trang: 40-47. Năm 2008. (Apr 3 2016 5:53PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Using Concept Mapping to Explore the Brand Association Network of a Higher Education Destination: The Case of Danang city, Vietnam. Authors: Van-Anh T. Truong. International Conference on Business and Finance. No: Submission ID: 269816. Pages: (not printed yet). Year 2019. (Jun 6 2019 7:11PM)
[2]Article: Applying the Zaltman Metaphor Elicitation Technique on Understanding Place Image: Danang – the liveable city of Vietnam in the minds of students. Authors: Van-Anh T. Truong. Journal of Asian Business and Economic Studies. No: Manuscript ID JABES-02-2019-0013. Pages: (accepted for publication). Year 2019. (Jun 6 2019 7:14PM)
[3]Article: City branding through online travel information search: cases of culture-led cities in Vietnam. Authors: Van-Anh T. Truong. Proceedings of Asian Conference on Business and Economics Studies, Ho Chi Minh City Publishing House of Economics. No: ISBN: 978-604-922-660-1. Pages: pp. 104-118. Year 2018. (Jun 6 2019 7:05PM)
[4]Article: Cultural tourism and City branding in a Digital era: A Search Pattern Analysis of three tourist cities in Central Vietnam. Authors: Van-Anh T. Truong, Huong T. L. Pham. Proceedings of the 2nd International conference Marketing in the Connected Age, Danang Publishing House. No: ISBN: 978-604-84-3471-7. Pages: pp. 173-185. Year 2018. (Jun 6 2019 7:06PM)
[5]Article: Urban Heritage Image Based on Destination Brand Personality: The Case of Danang City, Vietnam. Authors: Van-Anh T. Truong, Thao-Nguyen D. Nguyen. Proceedings of the 2nd International conference Marketing in the Connected Age, Danang Publishing House. No: ISBN: 978-604-84-3471-7. Pages: pp. 306-316. Year 2018. (Jun 6 2019 7:08PM)
[6]Article: Determinants of University choice of Vietnam high school students: The role of socializers. Authors: Truong Thi Van Anh. Proceedings of International Conference: Marketing in the Connected Age. No: ISBN 978-604-84-1836-6. Pages: pp.441-453. Year 2016. (Jun 6 2019 6:55PM)
[7]Article: Online apparel service properties: The case giaybq.com.vn. Authors: Phạm Thị Lan Hương, Trương Thị Vân Anh, Phan Hải. Proceedings of International Conference: Marketing in the Connected Age. No: ISBN 978-604-84-1836-6. Pages: pp.300-310. Year 2016. (Jun 6 2019 6:58PM)
[8]Article: Determinants of Customer Relationship Management Performance in Electronic banking sector – The case of banks in Danang city, Vietnam. Authors: Truong Thi Van Anh. 樹德科技大學經營管理研究所學位論文 - 樹德科技大學. No: http://dx.doi.org/10.6829/STU.2013.00008. Pages: 1-103. Year 2013. (Jun 8 2019 8:57AM)
  
 Giải thưởng khoa học, phát minh và sáng chế
SttTênLĩnh vựcNăm nhậnSốNơi cấp
[1] Best Paper Award

 Kinh tế

 2016

 

 International Conference: Marketing in the Connected Age

[2] Giải Nhất Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa

 Kinh tế

 2008

 

 Khoa Thương mại - Du lịch, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

viagra coupon 2016 softballspa.com discount coupons for viagra
[3] Giải Nhì Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Bộ

 Kinh tế

 2008

 8578/QĐ/BGD&ĐT

 Bộ Giáo dục Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

[4] Giải Nhì Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Đại học Đà Nẵng

 Kinh tế

 2008

 

 Đại học Đà Nẵng

viagra coupon 2016 manufacturer coupons for prescription drugs discount coupons for viagra
[5] Giải Nhì Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC

 Công nghệ thông tin

 2008

 273/QĐKT

 Quỹ hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC

  
 Khen thưởng
[1] Giấy khen thành tích xuất sắc trong năm 2015. Số: 672/QĐ-ĐHKT. Năm: 2015.
[2] Giải Nhì khiêu vũ thể thao mở rộng Đại học Đà Nẵng. Năm: 2015.
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Marketing điện tử
Ngành: Khoa học quản lý
 2015 Sinh viên Đại học hệ Chính quy  Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
[2]Marketing căn bản
Ngành: Khoa học quản lý
 2013 - Sinh viên Đại học hệ Chính quy - Sinh viên Đại học hệ Vừa học vừa làm  - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng - Các trung tâm hợp tác Đào tạo từ xa với trường ĐH Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
[3]Quản trị Quan hệ Khách hàng
Ngành: Khoa học quản lý
 2010 - Sinh viên Đại học hệ Chính quy - Sinh viên Đại học hệ Vừa học vừa làm  - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng - Các Trung tâm hợp tác Đào tạo từ xa với trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn