Select * from Danhba where del=0 and vehuu=0 and usrname='vananhtt' Science curiculum vitae personally - University of Da Nang
 

Trương Thị Vân Anh
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 30,480,394

 
Mục này được 1230 lượt người xem
Họ và tên:  Trương Thị Vân Anh
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  22/02/1987
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Quản trị Kinh doanh Quốc tế; Tại: Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Marketing; Trường Đại học Kinh tế
Học vị: Thạc sĩ; năm: 2013; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Tại: Trường Đại học Shu-te
Dạy CN: Marketing
Lĩnh vực NC: e-Marketing, Quản trị Quan hệ Khách hàng, Ngân hàng điện tử, Hành vi người tiêu dùng, Truyền thông xã hội..
Ngoại ngữ: Anh
Địa chỉ liên hệ: 16 Lê Cơ, phường Hoà Cường bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: Đăng nhập để thấy thông tin; Mobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email: Đăng nhập để thấy thông tin
 Quá trình giảng dạy và công tác
 - Từ tháng 7/2008 - tháng 9/2008: Chuyên viên Quan hệ Công chúng và Marketing - Ban Marketing miền Trung, ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng
- Từ tháng 9/2008 - tháng 7/2015: Giảng viên bộ môn Thương mại phụ trách học phần Quản trị Quan hệ Khách hàng, Marketing căn bản, Marketing điện tử, Khoa Thương mại - Du lịch (sau là Khoa Thương mại), Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
- Từ tháng 8/2015 đến nay: Giảng viên kiêm phụ trách Ban Truyền thông, Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Liên kết phát triển kinh tế dựa trên việc phát triển ngân hàng điện tử: Cách tiếp cận từ mô hình chấp nhận công nghệ TAM. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh. Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên. Số: Tháng 4. Trang: 295-306. Năm 2009. (Apr 3 2016 5:50PM)
[2]Bài báo: Mô hình nghiên cứu chấp nhận e-banking tại Việt Nam. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh. Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế. Số: 362. Trang: 40-47. Năm 2008. (Apr 3 2016 5:53PM)
  
 Giải thưởng khoa học, phát minh và sáng chế
SttTênLĩnh vựcNăm nhậnSốNơi cấp
[1] Giải Nhì Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Đại học Đà Nẵng

 Kinh tế

 2008

 

 Đại học Đà Nẵng

viagra coupon 2016 manufacturer coupons for prescription drugs discount coupons for viagra
[2] Giải Nhì Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC

 Công nghệ thông tin

 2008

 273/QĐKT

 Quỹ hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC

[3] Giải Nhất Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa

 Kinh tế

 2008

 

 Khoa Thương mại - Du lịch, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

viagra coupon 2016 softballspa.com discount coupons for viagra
[4] Giải Nhì Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Bộ

 Kinh tế

 2008

 8578/QĐ/BGD&ĐT

 Bộ Giáo dục Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  
 Khen thưởng
[1] Giấy khen thành tích xuất sắc trong năm 2015. Số: 672/QĐ-ĐHKT. Năm: 2015.
[2] Giải Nhì khiêu vũ thể thao mở rộng Đại học Đà Nẵng. Năm: 2015.
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Marketing điện tử
Ngành: Khoa học quản lý
 2015 Sinh viên Đại học hệ Chính quy  Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
[2]Marketing căn bản
Ngành: Khoa học quản lý
 2013 - Sinh viên Đại học hệ Chính quy - Sinh viên Đại học hệ Vừa học vừa làm  - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng - Các trung tâm hợp tác Đào tạo từ xa với trường ĐH Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
[3]Quản trị Quan hệ Khách hàng
Ngành: Khoa học quản lý
 2010 - Sinh viên Đại học hệ Chính quy - Sinh viên Đại học hệ Vừa học vừa làm  - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng - Các Trung tâm hợp tác Đào tạo từ xa với trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0511 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn