Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,870,103

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Đánh giá khả năng khai thác cầu giàn thép cũ theo chỉ số độ tin cậy có xét đến yếu tố ăn mòn tiết diện theo thời gian tại khu vực Miền Trung Việt Nam. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Võ Duy Hùng. Tạp chí Giao thông vận tải. Số: 04/2024. Trang: 96-99. Năm 2024. (Jun 7 2024 3:09PM)
[2]Bài báo: Dự báo tuổi thọ cầu giàn thép cũ theo chỉ số độ tin cậy có xét đến yếu tố ăn mòn tiết diện tại khu vực Miền Trung Việt Nam . Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí Giao thông vận tải. Số: 05/2024. Trang: 47-50. Năm 2024. (Jun 7 2024 3:12PM)
[3]Bài báo: So Sánh Hiệu Quả Giảm Chấn Của Thiết Bị Cản Gắn Bên Trong Và Gắn Bên Ngoài Dây Văng Có Xét Đến Độ Cứng Chống Uốn Của Dây Văng. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí Khoa học Giao thông vận tải. Số: Tập 75, Số 3 (04/2024). Trang: 1413-1426. Năm 2024. (Jun 7 2024 3:17PM)
[4]Bài báo: Phân Tích Khả Năng Chịu Tải Cầu Bản Bê Tông Cốt Thép Ứng Suất Trước Trên Mô Hình Số Đã Được Hiệu Chỉnh Từ Số Liệu Đo Biến Dạng Do Hoạt Tải Thử Nghiệm Di Động Trên Cầu. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà nẵng. Số: Vol. 22, No. 4, 2024. Trang: 85-89. Năm 2024. (Jun 7 2024 3:22PM)
[5]Bài báo: Further Explanation on the Excitation Mechanism of Stay Cable Vibration in Dry Conditions. Tác giả: Duy- Thao Nguyen, Duy-Hung Vo. Buildings, SCIE-Q1. Số: 2023,13,1543. Trang: https://doi.org/10.3390/buildings13061543. Năm 2023. (Jun 7 2024 4:31PM)
[6]Tham luận: Analysis of dynamic response of three-span bridge using vehicle load data from Road Administration Department IV in Vietnam. Tác giả: Xuan Toan Nguyen, Cong Thuat Dang , Thi Kim Loan Nguyen , Duy Thao Nguyen and Van Duc Tran. IOP Conf. Series: Materials Science and Engineering, Scopus-index. Trang: doi:10.1088/1757-899X/1289/1/012001. Năm 2023. (Jun 7 2024 5:43PM)
[7]Tham luận: Phân tích ảnh hưởng độ gồ ghề ngẫu nhiên mặt cầu đến dao động cầu giàn thép dưới tác dụng của hoạt tải xe di động. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Thị Kim Loan
. Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ hai về Động lực học và Điều khiển. Trang: 186-191. Năm 2022.
(Jun 7 2024 4:09PM)
[8]Tham luận: Phân tích dao động và hệ số động lực của cầu dầm I bê tông cốt thép do tải trọng xe thay đổi gây ra. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Thị Kim Loan, Nguyễn Duy Thảo. Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ hai về Động lực học và Điều khiển. Trang: 192-197. Năm 2022. (Jun 7 2024 4:18PM)
[9]Bài báo: Nghiên cứu ứng xử động lực học và tĩnh học của cầu dây văng sử dụng cáp CFRP. Tác giả: Võ Duy Hùng, Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí Giao thông vận tải. Số: 03/2022. Trang: 61-65. Năm 2022. (Jun 7 2024 3:05PM)
[10]Bài báo: Phân tích hệ số động lực của cầu Sông Hàn có xét đến sự thay đổi tải trọng xe. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Đặng Công Thuật, Nguyễn Thị Kim Loan, Nguyễn Duy Thảo, Trần Văn Đức. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà nẵng. Số: Vol.19, No4.2, 2021. Trang: 64-68. Năm 2021. (Jun 7 2024 2:54PM)
[11]Bài báo: Nghiên cứu hiệu chỉnh mô hình đánh giá khả năng chịu tải công trình cầu dựa vào số liệu đo đạc thực nghiệm trên mô hình toàn cầu. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Võ Duy Hùng. Tạp chí Khoa học Công nghệ Xây dựng, ĐHXDHN. Số: 15 (7V). Trang: 36–48. Năm 2021. (Jun 7 2024 2:58PM)
[12]Tham luận: Vibration and Dynamic Impact Factor Analysis of the Steel Truss Bridges Subjected to Moving Vehicles. Tác giả: Toan Nguyen-Xuan, Loan Nguyen-Thi-Kim, Thao Nguyen-Duy, and Duc Tran-Van. Lecture Notes in Mechanical Engineering, Scopus-index. Trang: 522-536. Năm 2021. (Jun 7 2024 5:37PM)
[13]Tham luận: Phân tích dao động cầu giàn thép chịu tải trọng xe 3 trục mô hình 2 khối lượng. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Thị Kim Loan, Nguyễn Duy Thảo
. Tuyển tập Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ nhất về Động lực học và Điều khiển Đà Nẵng. Trang: 49-56. Năm 2019.
(Jun 7 2024 3:34PM)
[14]Tham luận: Phân tích hệ số động lực trong cầu giàn thép dưới tác dụng của tải trọng xe 3 trục mô hình 2 khối lượng. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Thị Kim Loan , Nguyễn Duy Thảo
. Tuyển tập Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ nhất về Động lực học và Điều khiển. Trang: 30-36, DOI 10.15625/vap.2019000252. Năm 2019.
(Jun 7 2024 3:47PM)
[15]Tham luận: Khảo sát mối quan hệ ba chiều: Vận tốc, tải trọng xe di động và hệ số động lực trong cầu dầm Super T có bản mặt cầu liên tục nhiệt bằng phương pháp số. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Duy Thảo, Trần Văn Đức
. Tuyển tập Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ nhất về Động lực học và Điều khiển. Trang: 63-67, DOI 10.15625/vap.2019000257. Năm 2019.
(Jun 7 2024 3:53PM)
[16]Tham luận: Phân tích hệ số động lực theo các mô hình và các quy trìnhthiết kế khác nhau
.
Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Trần Văn Đức, Nguyễn Duy Thảo
. Tuyển tập Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ nhất về Động lực học và Điều khiển. Trang: 37-42, DOI 10.15625/vap.2019000253. Năm 2019.
(Jun 7 2024 4:00PM)
[17]Tham luận: Xác định các thông số tối ưu của hai thiết bị cản ma sát nhằm hạn chế dao động dây cáp văng. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Hội nghị Cơ học kỹ thuật toàn quốc Kỷ niệm 40 năm thành lập Viện Cơ học. Trang: 183-189. Năm 2019. (Jun 7 2024 4:04PM)
[18]Bài báo: Phân tích dao động ngẫu nhiên cầu dây văng dưới tác dụng của hoạt tải xe di động trên mặt cầu không bằng phẳng. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Yukihisa Kuriyama, Nguyễn Duy Thảo. NXB Khoa học tự nhiên và công nghệ. Số: Kỷ yếu Hội nghị khoa học quốc gia. Trang: 559-566. Năm 2018. (Jun 11 2019 10:47PM)
[19]Bài báo: Improvement of vibration stability of Tran Thi Ly cable stayed bridge using friction damper taking into account of the cable bending stiffness. Tác giả: Duy Thao Nguyen. Kỷ yếu hội nghị khoa học quốc tế. Số: Năm 2018. Trang: 339-344. Năm 2018. (Jun 11 2019 10:51PM)
[20]Bài báo: Phân tích hệ số động lực của chuyển vị, mô men uốn và lực cắt trong cầu dầm SuperT có bản mặt cầu liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Yukihisa Kuriyama, Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí giao thông vận tải. Số: ISSN 2354-0818. Trang: 42-45. Năm 2017. (Feb 23 2018 11:19PM)
[21]Bài báo: Xác định hệ số động lực của cầu dầm Super T có bản liên tục nhiệt do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp đo đạc thực nghiệm. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Văn Hoan. Tạp chí giao thông vận tải. Số: ISSN 2354-0818. Trang: 71-75. Năm 2017. (Feb 23 2018 11:39PM)
[22]Bài báo: Phân tích ảnh hưởng độ gồ ghề ngẫu nhiên của mặt cầu đối với hệ số động lực cầu dây văng. Tác giả: Nguyễn Xuân Toản, Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí giao thông vận tải. Số: ISSN 2354-0818. Trang: 36-39. Năm 2017. (Feb 23 2018 11:45PM)
[23]Bài báo: Ứng dụng phương pháp đo rung động để xác định lực căng trong dây cáp văng cầu Phò Nam – TP Đà Nẵng trong quá trình thi công. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Hội nghị khoa học toàn quốc lần thứ 2 về Cơ kỹ thuật và tự động hóa” năm 2016. Số: ISBN: 978 – 604 – 95 – 0221 – 7. Trang: 203-209. Năm 2016. (Feb 23 2018 10:58PM)
[24]Bài báo: Kiểm soát dao động của dây cáp văng bằng thiết bị cản theo mô hình gắn hai thiết bị cản nhớt có xét đến độ cứng chống uốn của dây cáp văng. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Châu Si Quanh. Hội thảo khoa học quốc gia Hạ tầng giao thông với phát triển bền vững” năm 2016. Số: ISBN 978-604-82 -1809-6. Trang: 625-630. Năm 2016. (Feb 23 2018 11:07PM)
[25]Bài báo: Thiết kế chương trình tự động hóa công tác quan trắc ứng suất - biến dạng và chuyển vị trên mô hình dầm thép điều chỉnh nội lực bằng hệ thống thiết bị TDS 303 TML – Japan. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Xuân Toản. Hội nghị cơ học kỹ thuật toàn quốc năm 2015. Số: ISBN 978-604-84-1272-2. Trang: 471-478. Năm 2015. (Feb 23 2018 10:32PM)
[26]Bài báo: Đánh giá khả năng chịu tải công trình cầu theo quan điểm tích hợp của AASHTO-USA. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo*. Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 11(84).2014, Quyển 1. Trang: 65. Năm 2014. (Feb 25 2015 3:05PM)
[27]Bài báo: Kiểm soát dao động của dây cáp văng bằng thiết bị cản nhớt có xét đến độ cứng chống uốn của dây cáp văng và độ đàn hồi của gối gắn thiết bị cản. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Văn Mỹ. Tuyển tập công trình - Hội nghị cơ học kỹ thuật toàn quốc năm 2014. Số: ISBN 978-604-913-233-9. Trang: 587-592. Năm 2014. (Aug 30 2014 10:14AM)
[28]Bài báo: NÂNG CAO KHẢ NĂNG ỔN ĐỊNH DAO ĐỘNG CỦA DÂY CÁP VĂNG BẰNG THIẾT BỊ CẢN MÔ HÌNH ĐÀN-NHỚT CÓ XÉT ĐẾN ĐỘ CỨNG CHỐNG UỐN CỦA DÂY CÁP VĂNG. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 10(71).2013. Trang: 32-37. Năm 2013. (Aug 30 2014 10:07AM)
[29]Bài báo: Ứng dụng công nghệ “Wriless structural Bridge testing System” đánh giá khả năng chịu tải công trình cầu Nguyễn Tri Phương tại TP Đà Nẵng, Phần 1: Cầu dẫn, dầm Super T, L=40m. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Nguyễn Văn Mỹ, Lê Văn Lạc, Nguyễn Hoàng Vĩnh. Hội nghị Khoa học toàn quốc - Hạ tầng giao thông Việt Nam với phát triển bền vững. Số: ISBN 978-604-82-0019-0. Trang: 329-336. Năm 2013. (Aug 30 2014 9:21AM)
[30]Bài báo: Kiểm soát dao động của dây Cáp văng bằng thiết bị cản theo mô hình High Damping Rubber Damper có xét đến độ cứng chống uốn của dây cáp văng. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo. Tuyển tập công trình khoa học - Hội nghị cơ học toàn quốc lần thứ 9 năm 2012. Số: ISBN 978-604-911-435-9. Trang: 564-572. Năm 2012. (Aug 30 2014 9:45AM)
[31]Bài báo: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DẦM P-B TRONG CÔNG TÁC SỬA CHỮA, NÂNG CAO KHẢ NĂNG CHỊU LỰC CỦA CẦU DẦM THÉP CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Trần Đăng Huy. Tạp chí Khoa học Công Nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 1[50]/2012. Trang: 51-57. Năm 2012. (Oct 10 2012 8:57AM)
[32]Bài báo: Khảo sát thực nghiệm gia tốc dao động của Cầu Thuận Phước bằng công nghệ Wireless Structural Bridges Testing System. Tác giả: Nguyễn Duy Thảo, Lê Văn Lạc. Tuyển tập công trình khoa học - Hội nghị cơ học toàn quốc lần thứ 9 năm 2012. Số: ISBN 978-604-911-435-9. Trang: 573-582. Năm 2012. (Aug 30 2014 9:51AM)
[33]Bài báo: PHÂN TÍCH HỆ SỐ KHÍ ĐỘNG DO TẢI TRỌNG GIÓ GÂY RA TRÊN MẶT CẮT NGANG DẦM HÌNH CHỮ NHẬT BẰNG MÔ HÌNH CFD. Tác giả: NGUYỄN DUY THẢO, PHAN HOÀNG NAM, NGUYỄN XUÂN TOẢN. Tạp chí Giao Thông Vận Tải. Số: 9/2011. Trang: 25-27. Năm 2011. (Oct 10 2012 9:05AM)
[34]Bài báo: Phân tích dao động tự do của hệ dây cáp – thiết bị cản nhớt tuyến tính có xét đến độ cứng chống uốn của dây . Tác giả: Nguyễn Đông Anh - Viện cơ học Việt Nam Phạm Duy Hòa - Trường Đại học Xây Dựng Nguyễn Duy Thảo - Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng. Tuyển tập công trình Hội nghị cơ học toàn quốc lần thứ VIII, Hà nội. Số: 8. Trang: 63-73. Năm 2007. (Dec 29 2010 10:23PM)
[35]Bài báo: Nghiên cứu tính toán cầu dây văng có xét đến biến dạng đàn hồi của dây, chuyển vị thẳng, chuyển vị xoay của tháp cầu. . Tác giả: Hoàng Phương Hoa - Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng Nguyễn Duy Thảo - Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng. Tạp chí khoa học công nghệ của các trường kỹ thuật. Số: số 32+33. Trang: 89-95. Năm 2002. (Dec 29 2010 10:09PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Damping effects of a stay cableattached with a viscous damper and a highdamping rubber damper considering cablebending stiffness and damper support flexibility. Authors: Duy Thao Nguyen, Si Quanh Chau, Hoang Nam Phan. Advances in Bridge Engineering, Scopus-index. No: (2024) 5:12. Pages: https://doi.org/10.1186/s43251-024-00123-7. Year 2024. (Jun 7 2024 4:41PM)
[2]Presentations: Study on dynamic impact factor of girder bridges due to vehicle load model. Authors: Duc Tran-Van, Toan Nguyen-Xuan, Thao Nguyen-Duy, Loan Nguyen-ThiKim. IOP Conf. Series: Materials Science and Engineering, Scopus-index. Pages: doi:10.1088/1757-899X/1289/1/012004. Year 2023. (Jun 7 2024 5:44PM)
[3]Article: Projection of climate variables by general circulation and deep learning model for Lahore, Pakistan. Authors: Duy Thao Nguyen, Saqib Ashraf, Minhhuy Le, Le Quang Trung, Mustajab Ali. Ecological Informatics, SCIE-Q1. No: Volume 75, July 2023, 102077. Pages: https://doi.org/10.1016/j.ecoinf.2023.102077. Year 2023. (Jun 7 2024 4:34PM)
[4]Article: Optimization of Multiple Helical Fillets Surface to Suppress Rain-windVibration of Stay Cables: A Wind Tunnel Investigation. Authors: Duy Thao Nguyen, Duy Hung Vo, Viet Hai Do and Md. Naimul Haque. The Open Civil Engineering Journal, Scopus-Index. No: 2022, Volume 16. Pages: DOI: 10.2174/18741495-v16-e2206270, 2022, 16, e187. Year 2022. (Jun 7 2024 4:28PM)
[5]Article: Theoretical Investigation on the Impact of Two HDR Dampers on First Modal Damping Ratio of Stay Cable. Authors: Duy- Thao Nguyen, Duy-Hung Vo, Md. Naimul Haque. Applied Sciences, SCIE (IF=2.838). No: Volume 11, 2021. Pages: https://doi.org/10.3390/app112210985. Year 2021. (Jun 7 2024 4:26PM)
[6]Presentations: Effects of Random Road Roughnesson Dynamic Impact Factor of Cable-Stayed Bridge Subjected to Moving Vehicle. Authors: Xuan-Toan Nguyen, Duy-Thao Nguyen, Van-Duc Tran & Thi-Kim-Loan Nguyen. Lecture Notes in Civil Engineering, Scopus-index. Pages: 147-156. Year 2021. (Jun 7 2024 5:39PM)
[7]Presentations: Dynamic Impact Factor Analysis of the Prestressed Reinforced Concrete Girder Bridges Subjected to Random Vehicle Load. Authors: Toan Nguyen-Xuan, Cong-Thuat Dang, Loan Nguyen-Thi-Kim and Thao Nguyen-Duy. Mechanisms and Machine Science, Scopus-index. Pages: 764-774. Year 2021. (Jun 7 2024 5:41PM)
[8]Presentations: Application of Finite Element Methodto Analyze the Vibration and Dynamic Impact Factor of Displacement in I-Girder Bridge with Link Slab Due to Random Vehicle Load. Authors: Toan Nguyen-Xuan, Cong-Thuat Dang, Loan Nguyen-Thi-Kim and Thao Nguyen-Duy. Mechanisms and Machine Science, Scopus-index. Pages: 814-824. Year 2021. (Jun 7 2024 5:42PM)
[9]Article: Kriging Metamodel-Based Seismic Fragility Analysis of Single-Bent Reinforced Concrete Highway Bridges
.
Authors: Phuong Hoa Hoang, Hoang Nam Phan, Duy Thao Nguyen and Fabrizio Paolacci
. Buildings 2021 (SCIE-Q1). No: 11, 238. https://doi.org/10.3390/buildings11060238. Pages: 11, 238. Year 2021.
(Jun 12 2021 12:02PM)
[10]Article: Effects of Random Road Roughness on Dynamic Impact Factor of multi-span Super T Girder Bridge with Link Slab due to Moving Vehicles. Authors: Xuan-Toan Nguyen, Duy-Thao Nguyen. Lecture Notes in Civil Engineering (Index by Scopus). No: Volume 54. Pages: 99-104. Year 2019. (Oct 23 2019 8:36AM)
[11]Article: A Further Study on Stay Cable Galloping under Dry Weather Condition. Authors: Vo Duy Hung, Nguyen Duy Thao. Lecture Notes in Civil Engineering (Index by Scopus). No: Volume 54. Pages: 191-196. Year 2019. (Oct 23 2019 8:44AM)
[12]Article: A Study on Combination of Two Friction Dampers to Control Stayed-cable Vibration under considering its Bending Stiffness. Authors: Duy-Thao Nguyen, Duy-Hung Vo. Lecture Notes in Civil Engineering (Index by Scopus). No: Volume 54. Pages: 87-92. Year 2019. (Oct 23 2019 8:50AM)
[13]Article: A new analysis of wind on chloride deposition for long-term aerosol chloridedeposition monitoring with weekly sampling frequency. Authors: Ngoc Duc Pham, Yukihisa Kuriyama, Naoya Kasai, Shinji Okazaki, Katsuyuki Suzuki, Duy Thao Nguyen. Atmospheric Environment (SCI). No: Volume 198 (https://doi.org/10.1016/j.atmosenv.2018.10.033). Pages: 46-54. Year 2019. (Jun 11 2019 10:39PM)
[14]Article: Analysis of Dynamic Impact Factors of Bridge Due to Moving Vehicles Using Finite Element Method. Authors: T. Nguyen-Xuan, Y. Kuriyama, T. Nguyen-Duy. Lecture Notes in Mechanical Engineering. Springer, Singapore (Indexed by SCOPUS). No: ISBN 978-981-10-7149-2 (https://doi.org/10.1007/978-981-10-7149-2_77). Pages: 1105-1119. Year 2018. (Mar 6 2018 8:15PM)
[15]Article: Stationary Random Vibration Analysis of Dynamic Vehicle-Bridge Interaction Due to Road Unevenness. Authors: T. Nguyen-Xuan,Y. Kuriyama, T. Nguyen-Duy. Lecture Notes in Mechanical Engineering. Springer, Singapore (Indexed by SCOPUS). No: ISBN 978-981-10-7149-2 (https://doi.org/10.1007/978-981-10-7149-2_78). Pages: 1121-1138. Year 2018. (Mar 6 2018 8:21PM)
[16]Article: Application of Atmospheric Corrosion Sensor Based on Strain Measurement Case study in Da Nang City Vietnam and Yokohama Japan. Authors: Nining Purwasih, Pham Ngoc Duc, Naoya Kasai, Shinji Okazaki, Yukihisa Kuriyama, Hiroshi Kihira, Nguyen Duy Thao, Nguyen Lan. Asia Pacific Safety Conference 2017 in Kitakyushu, Japan. No: on November 29th - December 1st, 2017. Pages: SD4-04. Year 2017. (Feb 23 2018 10:16PM)
[17]Article: Random Dynamic Response Analysis of Bridge Subjected to Moving Vehicles. Authors: Xuan-Toan Nguyen, Kuriyama Yukihisa, Duy-Thao Nguyen. International Journal of Engineering Research & Technology. No: ISSN: 2278-0181, Vol.6 Issue 06, June – 2017. Pages: 1111-1118. Year 2017. (Feb 23 2018 11:28PM)
[18]Article: Control of cable vibration using friction damper with consideration of bending stiffness. Authors: Duy-Thao NGUYEN** and Xuan-Toan NGUYEN***. 16th Asia Pacific Vibration Conference 24-26 November, 2015. No: 16th. Pages: 767-774. Year 2015. (Jan 20 2016 10:47PM)
[19]Article: Structural and Environmental monitoring of Thuan Phuoc bridge. Authors: Hiroshi Katsuchi, Hitoshi Yamada, Mayuko Nishio, Yukihisa Kuriyama, Naoya Kasai, Phan Cao Tho, Le Van Lac, Nguyen Lan, Nguyen Van My and Nguyen Duy Thao. The transport infrastructure of vietnam with sustainable development. No: ISBN 978-604-82-0019-0. Pages: 11-18. Year 2013. (Aug 30 2014 10:01AM)
[20]Article: Vibration Control of Stayed-Cables using Viscous Linear Dampers in consideration of Bending Stiffness. Authors: Duy-Thao Nguyen and Van-My Nguyen . The 2011 World Congress on Advances in Structural Engineering and Mechanics, Seoul - Korea. No: ISBN 987-89-89693-32-1 98530. Pages: 2763-2772. Year 2011. (Oct 10 2012 9:50AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn